Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Back link là gì?
Nếu bạn đà từng nghe về SEO, hay đọc qua một tài liệu nào về SEO chắc hẳn bạn đã đươc nghe đến backlink ít nhất một lần. Và những người làm SEO thì sẽ hiểu được tầm quan trọng của backlink như thế nào?  Và tại  sao SEO backlink lại quan trọng đến như vậy? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu.
Backlink chính là liên kết trả về được hiểu là mối liên kết được trả về từ website khác tới website của mình.  Ngày nay khi SEO thịnh hành thì backlink đóng một vai trò quan trọng trong việc website của bạn có được đứng ở vị trí top 10 không?

Trong quá trình làm SEO thì được chia làm 2 phần đó chính là Seo Onpage  Seo Offpage và Backlink là yếu tố quan trọng nhất trong Offpage, nó quyết định tới yếu tố đưa từ khóa lên top và vị trí của bạn cao hay thấp dựa nhiều vào Page Rank của website của bạn mà Page Rank phụ thuộc khá nhiều vào Backlink.
Backlink la gi?
Tầm quan trọng của backlink
Công cụ tìm kiếm Google cũng thường dựa trên backlink để đánh giá chất lượng một website. Công cụ tìm kiếm sẽ dò xét sự liên quan của một trang web vào một từ khóa, vào số lượng , và chất lượng liên kết.
Người khổng lồ Google tìm kiếm sẽ thả ra hàng vạn con spider tinh vi, chúng sẽ  quét từng trang một xem xét nội dung của các trang web để xác định chất lượng của một liên kết. Nếu liên kết được tìm thấy trên các trang web có nội dung không liên quan, hoặc được coi là ít có liên quan sẽ bị bỏ qua.

Tầm quan trọng của Backlink

Google có những quy luật rất khắt khe nhưng lại bình đẳng. Vì thế nếu muốn website của bạn lên top thì hãy nhớ xây dựng nội dung chất lượng.
     



0 nhận xét:

Đăng nhận xét