Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Bất cứ khi nào bạn nhập một truy vấn vào trong công cụ tìm kiếm và nhấn 'nhập' , bạn sẽ có được một danh sách các kết quả web có chứa thuật ngữ truy vấn. Người dùng thường có xu hướng truy cập trang web là ở trên cùng của danh sách này khi họ cảm nhận được những người có liên quan hơn để truy vấn. Nếu bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao một số các trang web xếp hạng tốt hơn so với những người khác thì bạn phải biết rằng đó là vì một kỹ thuật tiếp thị web mạnh mẽ được gọi là Search Engine Optimization (SEO).


Seo là chữ viết tắt của cụm từ Search Engine Optimization. Công việc SEO nghĩa là phân tích phương thức hoạt động và các thuật toán của máy tìm kiếm và sử dụng một số thủ thuật đơn giản hoặc phức tạp để cải thiện thứ hạng của website trên một số từ  khóa nhất định. Nhưng phải ngắn gọn và dễ hiểu.
Mục đích đầu tiên của SEO chính là quảng bá sản phẩm, và cuối cùng chính là tăng độ tin cậy cho khách hàng, khiến khách hàng không thể chối từ sản phẩm của mình. Với lợi ích đúng lúc, đúng đối tượng đúng sản phẩm, đúng dịch vụ mà bạn cung cấp, vì vậy SEO rất cần thiết cho doanh nghiệp của bạn bắt kịp thị trường, nắm bắt được nguồn khách hàng tiềm năng.


Bắt tay vào làm thì đầu tiên SEOer sẽ phải lên chiến dịch cho mọi việc, phải nắm rõ sản phẩm của mình là gì?  Ai sẽ là người mua? ở đâu? Mua như thế nào ? Tiếp theo đó bạn sẽ phải tổ chức lại web site một cách thông minh, và tiện dụng, giao diện đẹp, thân thiện với người dùng. Người làm SEO phải lên kế hoạch cho từng bài viết, biên soạn từ nội dung đến hình ảnh, và cả video quảng cáo. Nội dung phải hay, hấp dẫn người đọc. Hình ảnh phải bắt mắt, liên quan tới nội dung cần quảng bá, video sinh động, thu hút được nhiều lượt view.
Tất cả những bước trên đã sẵn sàng thì SEOer mới đi vào việc tối ưu. Tối ưu ở đây chính là thao tác biến website của bạn thân thiện với người dùng. Đặc biệt hơn chính là đánh vào cơ chế hoạt động của google bot, từ việc hiểu rõ cách thức hoạt động của bộ máy tìm kiếm , công với kỹ năng SEO tốt thì google sẽ tìm ra web của bạn, đưa nó lên thứ hạng cao hơn.

     Quay trở lại    Khóa học đào tạo SEO ngắn hạn, chuyên nghiệp tại Hà Nội, Đào tạo SEO ngắnhạn, chuyên nghiệp tại Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét